loading
Giao hàng tận nơi
Thanh toán tiện lợi
An toàn
Bảo mật
Bảo hành chính hãng

Giao hàng và Nhận hàng

Cập nhật: 1/12/2018 - Lượt xem: 466
1. Chính sách vận chuyển:
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội ≤ 5km 
- Với các trường hợp khác, Topnet sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel để giao hàng đến khách hàng; phí vận chuyển dựa trên bảng giá cước của Viettel.
-   Chính sách vận chuyển này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đã được khách hàng mua tại Topnet.
2. Thời gian giao nhận
Topnet sẽ thực hiện giao hàng:
- Trong vòng 24 giờ nếu địa điểm giao hàng trong nội thành Hà Nội ≤ 5km
- Trường hợp gửi chuyển phát:
    + Chuyển phát thường: 4-6 ngày
    + Chuyển phát nhanh: 2-4 ngày
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận hình thức vận chuyển và địa điểm giao hàng cụ thể.
3. Các điều kiện khác
Chương trình này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại Topnet.
- Topnet chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Topnet có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Topnet.

- Đối với những trường hợp vận chuyển từ 100 Km trở lên, để hạn chế bớt những phát sinh ngoài dự kiến như giao hàng không đúng địa chỉ, hoặc khi hàng hóa được chuyển đến nhưng không có người nhận, Topnet đề nghị khách hàng xuất trình chứng minh thư nhân dân và cung cấp số điện thoại cho nhân viên tư vấn bán hàng trong quá trình giao dịch mua hàng tại Topnet.

- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Topnet giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Topnet không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp Topnet đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Topnet sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.